Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Trắng Sứ Bột 1.550



Đá trắng sứ bột có nguồn gốc từ Ấn Độ, là đá cẩm thạch nhân tạo được sản xuất từ bột đá kết hợp với vật liệu như keo là chất kết dính và được ép dưới máy siêu thủy lực tạo khối có mặt phẳng chống nước, chịu được mài mòn, chống chầy xước. Đá trắng sứ bột được tạo lên theo đúng quy trình trên, thành phẩm có màu trắng của sứ, và hoa văn đặc trưng của loại đá này là những điểm nhấn giống như bột trên nền trắng sứ, trong quá trình hiện lên, do đó nó được gọi là đá trắng sứ bột.
 
Với độ bền, chịu lực và chống nước, đá trắng sứ thường được lựa chọn trong xây dựng và trang trí nhà cửa ở mặt tiền sảnh, bàn bếp, lavabo…Là dòng đá marble nhân tạo do đó giá thành của nó cũng rẻ hơn so với những dòng đá cao cấp.
Đá marble trắng sứ bột sẽ làm nền cho những điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, màu trắng sứ điểm bột mang đến cảm xúc cao sang, đẳng cấp hơn trong những công trình như ốp mặt tiền nhà, ốp bậc cầu thang, ốp mặt thang máy.
 
Màu trắng của đá trắng sứ mang đến một không gian sang trọng, tươi mát trong những ngày hè nóng bức, nhiều người chọn lựa chúng cho những công trình lớn như khách sạn, nhà hàng…
 

Theo quan niệm phương Đông hiện nay, chọn đá để trang trí cho ngôi nha của mình cần quan tâm đến màu sắc của nó phù hợp với gia chủ hay không. Theo lời khuyên của chuyên gia những người thuộc mệnh thủy, kim hay mộc phù hợp với màu trắng của đá trắng sứ bột, nếu biết cách tận dụng và bố trí hợp lí đá này trong nhà sẽ đem đến những luồng khí vượng tài cho gia chủ, về sức khỏe, tiền tài vận may trong cuộc sống.
 
Khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn và báo giá chi tiết loại đá phù hợp với sở thích của mình.
Trắng Sứ Bột 1.550
CÔNG TY TNHH KIM LONG PHÚ  
Trụ sở chính : Tầng lửng, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại : 08.73022 888; Fax : 08.6291 4745; MST: 0313743444
Email : kimlongphuvn@gmail.com; Website : www.dahoacuongklp.com
Hotline: Mr Lập 0903 07 7654

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét